Tải Skype miễn phí cho điện thoại

Skype hiện giờ là một trong những phần mềm giao tiếp hiệu quả nhất được các bạn trẻ lựa chọn hiện giờ. Theo các thống kê nhận được thì hiện tại lượng người dùng và download Skype đã là một con số khổng lồ và khiến không ít các hãng phần mềm cạnh tranh trên thị trường phải ghen tị. Sức mạnh của Skype càng trở nên khủng khiếp khi về cùng nhà với các bộ sản phẩm của Microsoft. Lợi thế của Skype không chỉ ở trên PC mà đã lan rộng trong cộng đồng người sử dụng smartphone. Chính vì nó miễn phí và quá dễ để có thể tiếp cận đã giúp phần mềm này lan tỏa đến mọi nơi trên thế giới. Bản tin công nghệ Sảnh Rồng cũng xin góp phần vào sự phổ biến này bằng bài hướng dẫn tải Skype miễn phí cho nhiều dòng điện thoại khác nhau.

Nếu bạn đang sử dụng máy tính, việc cần làm là truy cập vào link download Skype mới nhất, tại đây, bạn sẽ thấy tất cả các phiên bản Skype hiện có cho các dòng điện thoại bao gồm Android, iPhone, Windows Phone, BlackBerry, Nokia X và Amazon Fire Phone. Ở ngay dưới mỗi hình minh họa điện thoại là nút bấm "Get the App", bạn hãy click vào đó để được dẫn về link ứng dụng. Việc cần làm cuối cùng là thực hiện theo các hướng dẫn tại kho ứng dụng của từng dòng điện thoại.

Tải Skype miễn phí cho điện thoại

Trong trường hợp bạn đang có sẵn điện thoại ở đó thì việc tải Skype về máy đơn giản hơn nhiều. Hãy bật điện thoại lên, tìm kiếm đến kho ứng dụng của điện thoại mình và bắt đầu nhập thông tin từ khóa cơ bản "Skype". Hãy lưu ý rằng, sẽ có nhiều ứng dụng chứa từ khóa này nên bạn cần tìm đúng chính xác phiên bản chính chủ. Ví dụ phiên bản phần mềm cho iPhone sẽ bắt đầu bằng "Skype for iPhone" chẳng hạn. Hay phiên bản cho Android sẽ là "Skype - free IM & video calls". Dấu hiện nhận biết đơn giản nhất là biểu tượng Skype màu xanh có chữ S màu trắng ở giữa.

Tải Skype miễn phí cho iPhone

Đừng quên rằng hãy chuẩn bị sẵn một tài khoản kho ứng dụng, đường truyền Internet thật mạnh và ổn định để có thể download skype một cách nhanh chóng nhất có thể.

Ngoài ra, hãy tham khảo một số bài viết liên quan đến Skype dưới đây.