Download Avast Free Antivirus miễn phí mới nhất 2015

Tại các các cuộc bình chọn gần đây của các tạp chí công nghệ danh tiếng, phần mềm diệt virus miễn phí Avast luôn nổi lên như một ngôi sao hàng đầu. Có khởi nguồn cách đây gần 20 năm (1988) tại cộng hòa Séc, Avast đã vươn lên tầm thế giới, ngăn chặn hơn 2 tỷ cuộc tấn công của các loại virus nguy hiểm mỗi tháng. Điểm đặc biệt của Avast chính là nó luôn biết cân bằng giữa các phiên bản thương mại và phiên bản miễn phí. Trong bài viết trước, chúng tôi đã cung cấp link download Avast Free Antivirus, nay xin giới thiệu lại cùng các bạn chi tiết những thế mạnh của phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất này.

Download Avast Free Antivirus miễn phí mới nhất 2015

Về cơ bản, phần mềm diệt virus Avast có 03 phiên version chính.

Bản Essential (miễn phí): có hầu hết các tính năng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng thông thường, bao gồm việc phát hiện và tiêu diệt các loại virus mới nhất, bảo vệ mạng Internet trong nhà, dọn dẹp và ngăn chặn các nguy cơ đối với trình duyệt. Download Avast Free Antivirus 2015.

Bản All-inclusive (49.99$ /năm): bổ sung thêm các tính năng an toàn trên Internet bao gồm kiểm soát chặt chẽ quá trình giao dịch thanh toán online, chống hijack, tường lửa ngầm, ngăn chặn spam

Bản Top-notch (69.99$/năm): phiên bản cao cấp nhất với khả năng tự động vá các lỗ hổng an ninh, đảm bảo thông tin cá nhân của riêng bạn trên Internet.

Avast Antivirus 2015 đã hoàn thiện tính năng update mẫu virus mới, với tính năng này sẽ giúp chương trình Avast cập nhật liên tục các mẫu virus mới và các biến thể của chúng từng phút một. Thông tin từ Avast Antivirus cho biết một ngày có tới 400-500 mẫu được cập nhật, tương đương 4 phút/mẫu trong vòng 24 tiếng 1 ngày, 7 ngày 1 tuần.

Một tính năng quan trọng khác đó là thời gian quét virus được cải tiến đáng kể nhờ việc tối ưu hóa công nghệ quét virus, thời gian được quét virus các file thực thi đuôi .exe nhanh hơn 3 lần, trong khi đó các file word thời gian quét nhanh hơn đến hơn 10 lần.​

Thông tin thêm về công ty phần mềm AVAST: năm 1988 hai nhà nghiên cứu cộng hòa Séc Eduard Kucera và Pavel Baudis đối mặt với Vienna Virus và bắt đầu hành trình bảo vệ thế giới máy tính khỏi những Vienna và tất cả những thứ nguy kiểm kiểu như vậy. Ngày hay, Avast có hơn 500 chuyên gia tại trụ sở chính ở Prague, Séc cùng với nhiều chi nhánh tại Đức, Mỹ, Trung Quốc. Các đối tác phân phối cũng góp phần đưa phần mềm diệt virus tốt nhất này lan tỏa đi khắp mọi nơi.