Nên sử dụng Skype cho PC hay Yahoo Messenger

Skype cho PC và Yahoo đều là hai phần mềm chat miễn phí trên máy tính và thiết bị di động có nối mạng. Yahoo ra đời trước và cũng đã được rất nhiều người sửu dụng trên toàn thế giới. Skype mặc dù được sinh ra muộn hơn nhưng cũng không thua kém Yahoo khi nhanh chóng phổ biến và được Microsoft mua lại gần đây. Cách tạo tài khoản Skype và Yahoo đều khá đơn giản.

Nên sử dụng Skype cho PC hay Yahoo

Một số tính năng vượt trội của Skype khiến người dùng yêu thích

Chat với bạn bè, chat nhóm, gọi video call thuận tiện cho các buổi hội thảo hay gọi người ở xa, đi nước ngoài miễn phí mà vẫn có thể nhìn thấy mặt nhau. Quả là tuyệt vời. Tuy nhiên không không có tính năng Buzz như Yahoo để gây chú ý với bạn chat.

Chia sẻ với bạn bè và đồng nghiệp file, tệp tin tài liệu với dung lượng lớn, có thể lưu lại các cuộc gọi mà bạn muốn, thu âm cuộc gọi.

Sử dụng Skype bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc gọi cũng như đảm bảo an toàn thông tin quan trọng không bị lộ hay phát tán trên Internet vì Skype được sử dụng những kỹ thuật mã hóa hiện đại nhất hiện nay.

Một tính năng được tối ưu là gửi tin nhắn video cho phép người dùng cập nhật điểm truy cập tin nhắn video khi một địa chỉ liên lạc đang offline và thêm một menu chia sẻ. Menu chia sẻ bao gồm tùy chọn gửi tin nhắn video cho cả danh sách online và offline. Ngoài ra, điểm truy cập tin nhắn video cũng được gỡ bỏ khỏi thanh công cụ gọi. Tính năng hỗ trợ các người dùng có được cách trải nghiệm Skype tiện lợi cho dù họ sử dụng bất kỳ thiết bị nào.

 Yahoo Messenger không thua kém với các tính năng không phải ai cũng có

Các tính năng thông thường như chat, gọi video call thì không có gì phải nói đến. Ngoài ra Yahoo Messenger còn có thêm một số những tính năng vượt trội so với các phần mềm khác: tích hợp các ứng dụng của Yahoo như là Mail, công cụ tìm kiếm, liên kết với Windows Live Messenger giúp hai Account có thể Chat với nhau mà không cần phải tạo thêm tài khoản.

Có thể kết nối trực tiếp đến các mạng xã hội như Facebook hay Twitter, cho phép đăng nhập đồng bộ trên nhiều thiết bị và cung cấp cho người dùng nhiều trò chơi cập nhật thường xuyên giúp bạn có thể trải nghiệm được những Game mới hấp dẫn.

Qua bài phân tích, cả hai phần mềm đều có những ưu điểm vượt trội riêng mà không phần mềm nào có và thay thế được. Vì vậy, tùy từng nhu cầu, lựa chọn của người dùng sao cho thuận tiện nhất mà nên chọn phần mềm nào. Dù có so sánh như thế nào cũng không thể khẳng định hay đánh giá chủ quan rằng phần mềm nào tốt hơn. Bài này đưa ra để các bạn tham khảo và đưa ra những sự quyết định chọn lựa phần mềm mà bản thân thấy thích hợp nhất.

Hãy đừng quên theo dõi những bài viết mới của tin tức công nghệ Sảnh Rồng nhé.