Tải IDM mới nhất 2015 miễn phí

Phần mềm Internet Download Manager (hay được viết tắt là IDM) rất quen thuộc đối với những người hay phải tải files từ trên mạng, đặc biệt là các files có dung lượng lớn như phim, clip, games. Ưu điểm của IDM chính là việc chia nhỏ files cần tải, tận dụng tối đa đường truyền sẵn có để đạt tốc độ tải nhanh nhất.Các trang tin công nghệ hàng đầu thế giới như Cnet, ZDNet, Download.com luôn đánh giá IDM là phần mềm Internet tốt nhất. Tin tức công nghệ Sảnh Rồng sẽ hướng dẫn các bạn download IDM mới nhất, bao gồm cả bản dùng thử và bản full miễn phí.

Tải IDM mới nhất

Tải Internet Download Manager bản dùng thử  

Trước khi quyết định mua bản quyền IDM, bạn nên sử dụng bản dùng thử có thời hạn là 30 ngày để trải nghiệm những tính năng mới nhất và xem rằng liệu phần mềm này có đáng giá 499.000 VNĐ hay không.

Bước 1: Tải IDM từ website chính thức

Bước 2: Chạy file idman623build18.exe vừa tải về ở Bước 1

Bước 3: Tuân thủ theo các hướng dẫn hiển thị trên màn hình cho đến khi cài đặt thành công

Bước 4: Khởi động IDM từ start menu

Down IDM bản full

Mặc dù IDM đã có đại lý bán lẻ tại Việt Nam nhưng nếu vì một lý do nào đó bạn còn gặp khó khăn trong vấn đề thanh toán thì  bạn có thể tải IDM mới nhất bản full hoàn toàn miễn phí. Sau khi tải xong, bạn cần giải nén và làm theo các hướng dẫn trong đó là có thể sở hữu phiên bản IDM mà không phải trả phí.

Dù vậy tin công nghệ Sảnh Rồng khuyến khích các bạn đăng ký bản quyền trực tiếp với nhà sản xuất để ủng hộ họ tiếp tục phát triển IDM tốt hơn nữa. Mức phí bản quyền trọn đời hiện nay tương đối rẻ so với những lợi ích mà IDM mang đến, và bạn hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ thanh toán trong nước để mua bản quyền mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng phần mềm IDM đúng đắn, góp phần thúc đẩy hiệu quả công việc của bạn cũng như nâng cao chất lượng giải trí.

Chúc các bạn thành công!