Làm sao để vào facebook bằng nhiều nick trên cùng 1 trình duyệt web?

Thông thường, mọi người đều chỉ có thể truy cập facebook bằng 1 trình duyệt web như Chorme hoặc Firefox. Tuy nhiên, nếu 1 ngày có đứa bạn sang chơi mà nó cũng muốn sử dụng facebook thì bạn sẽ phải thoát ra. Hoặc bạn vẫn muốn sử dụng đồng thời 2 nick thì phải cài đặt thêm 1 trình duyệt web khác, ví dụ như bạn đang sử dụng Chorme thì phải cài thêm Firefox thì mới có thể vào được 2 nick trên cùng 1 máy tính. Vậy làm sao để vào facebook bằng nhiều tài khoản trên cùng 1 trình duyệt? Có 1 biện pháp rất đơn giản nhưng bạn có thể thoải mái đăng nhập facebook với nhiều nick khác nhau chỉ với 1 trình duyệt. 

Dưới đây, sanhrong.com sẽ chia sẻ các bước chi tiết để mọi người có thể thoải mái chém gió với bạn bè bằng nhiều nick khác nhau:

1. Trình duyệt Chorme

Bước 1: Truy cập vào công cụ cài đặt có hình 3 đường ngang song song của Chorme ở phía trên, bên phải của màn hình sau đó chọn Setting thì sẽ xuất hiện 1 giao diện cài đặt như sau:

Làm sao để vào facebook bằng nhiều tài khoản trên 1 trình duyệt

Bước 2: Lựa chọn phần User, tiếp theo là thêm người dùng mới và chọn biểu tượng cho người dùng này. Các bạn có thể đặt tên người dùng theo ý thích của mình bằng việc điền cái tên đó vào Ô Name. Sau đó tích chọn vào ô Create a desktop shortcut for this user và cuối cùng là nút Create để mở trình duyệt Chorme với tên người dùng và bạn chọn. Số lượng người dùng này là không hề giới hạn.

Bước 3: Sau khi thêm được người dùng thì bạn chỉ cần mở trình duyệt với người dùng tương ững và cách vào facebook vẫn tiến hành như 1 trình duyệt web mới khác.

2. Trình duyệt Cốc Cốc

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc và ấn Ctrl + H và sau đó giao diện sẽ xuất hiện như sau:

 

Đăng ký nhiều người dùng trên trình duyệt Cốc Cốc

 

Bước 2: Chọn phần cài đặt và tiếp theo tìm phần người dùng chọn thêm người dùng mới.

Bước 3: Các bước còn lại thì tương tự như trên trình duyệt Chorme.