Hướng dẫn cách vào facebook bằng trình duyệt Opera

Tiếp nối loạt bài viết cách vào facebook trên sanhrong.com bằng những trình duyệt thông dụng như Chrome và Firefox. Bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu đến cho các bạn cách đăng nhập facebook bằng một trình duyệt khác, đó chính là Opera.

Opera là một trình duyệt web nổi tiếng đã khá lâu đời. Với phiên bản cho điện thoại được rất nhiều người sử dụng trên những những hệ điều hành cho di động như IOS, Android, Windows Phone. Tính năng của trình duyệt này phải kể đến đó là khả năng tiết kiệm lưu lượng khi truy cập cho người dùng hơn những trình duyệt khác, khả năng load nhanh, nhẹ và sử dụng mượt mà. Còn đối với phiên bản Opera cho máy tính bàn hay laptop thì lại ít được sử dụng hơn mặc dù tính năng của nó rất tốt, nhưng không bằng được so với Chrome hay Firefox. Nhưng không phải vậy mà ít người dùng trình duyệt này, bởi vì cả phiên bản cho điện thoại hay máy tính đều có tính năng Turbo có thể truy cập vào những website bị chặn, facebook cũng không phải là ngoại lệ. Với Turbo thì cách vào facebook trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Hướng dẫn vào facebook bằng trình duyệt Opera

 

Sau đây sanhrong sẽ hướng dẫn vào facebook bằng trình duyệt Opera cho các bạn:

- Đầu tiên bạn có thể truy cập vào đây để tải phiên bản Opera mới nhất cho máy tính của bạn.

- Nếu không truy cập vào được có thể bạn sẽ phải đổi DNS mới truy cập được, tham khảo bài viết đổi DSN vào facebook

- Khi truy cập vào link trên, bạn click vào dòng chữ tải xuống cho hệ điều hành Windows như hình ở trên.

- Tải về và cài đặt bình thường, mở trình duyệt lên để kích hoạt các tính năng.

- Click vào Opera rồi chọn Opera Turbo.

 

Cài đặt Tubor trên trình duyệt Web Opera Mini

 

- Sau đó bạn không chỉ có thể đăng nhập facebook một cách bình thường mà không lo bị chặn gì nữa mà còn có thể truy cập nhiều website khác nhau mà không phải lo.

Sanhrong nhận thấy đây là cách vào facebook rất dễ dàng mà bạn không cần phải thao tác và cài đặt quá nhiều như những trình duyệt khác hay thay đổi hoặc chỉnh sửa file hosts. Trình duyệt Opera lướt web tốc độ cao, hỗ trợ bảo mật tốt, rất nên sử dụng.