Hướng dẫn vào facebook dễ dàng với 4 cách mới cập nhật tháng 7/2014

Hiện nay xuất hiện khá nhiều mạng xã hội nhưng đứng top đầu đươc yêu thích nhất thì vẫn là Facebook. Bởi facebook cho phép người dung kết nối với nhau, với các trang khác nhau và đặc biệt giao diện của nó khá thân thiện. Tuy nhiên, gần đây các nhà mạng như VNPT, FPT, Viettel đang tiến hành việc chặn các kết nối tới mạng xã hội này khiến người dùng không thể đăng nhập facebook được.

 

Hướng dẫn vào facebook dễ dàng với 4 cách mới cập nhật tháng 7/2014

 

Sau đây, sanhrong.com sẽ tiếp tục đưa những cách đơn giản nhất vừa mới tháng 7/2014 để vào facebook ngay cả khi bị chặn:

Cách 1: Sử dụng trình duyệt web Cốc Cốc

Cốc Cốc là trình duyệt duy nhất đã được Việt hóa và trong đó đã được tích hợp thêm các tính năng như phần mềm download và đặc biệt đó chính là nó có thể vượt qua được bức tường chặn của các nhà mạng giúp người sử dụng truy cập facebook 1 cách dễ dàng.

Cách 2: Sửa file hosts để vào Facebook

Cách này cũng khá đơn giản bạn chỉ việc tải 1 sẵn 1 file host về máy sau đó copy file đó vào thư mục có sẵn trong Windown theo đường dẫn sau:C:\Windows\System32\drivers\etc. Các bạn có tham khảo thêm bài viêt chi tiêt sau: Hướng dẫn vào facebook bằng cách thay đổi file Host

Cách 3: Thay đổi DNS để vào Facebook

Thay đổi DNS để khi bạn đăng nhập facebook thì máy tính sẽ đưa ra 1 địa chỉ IP ảo và địa chỉ này không hề bị chặn bởi các nhà mạng và do đó bạn có thể thoải mái truy cập vào facebook. Có 2 dạng DNS nên sử dụng nhất đó là

Open DNS: 208.67.222.222 và 208.67.220.220

Google DNS: 8.8.8.8 và 8.8.4.4

Ngoài ra với các bước cụ thể các bạn có thể tìm hiểu trong bài viết trước tại đây.

Cách 4: Hướng dẫn vào Facebook bằng phần mềm Hotspot Shield

Phương pháp này cũng khá đơn giản nhưng so với những cách ở trên thì người dùng sẽ phải thực hiện nhiều thao tác hơn. Đầu tiên, bạn hãy tải phiên bản mới nhất của Hotspot Shield về máy và sau đó tiến hành quá trình cài đặt. Và sau này mỗi khi muốn vào bạn chỉ việc chạy phần mềm lên là ok.