Cận cảnh nhan sắc "vạn người mê" của nữ kỳ thủ số 1 Đài Loan

Sở hữu nhan sắc đậm nét Á Đông với đôi mắt to tròn, mái tóc đen tuyền và gương mặt thanh tú, nữ kỳ thủ JaiJai của đội tuyển Đài Loan đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ của vô số ánh nhìn trong Giải Cờ Vây mở rộng lần thứ 11 được tổ chức vào Trung Quốc. Có thể nói bóng hồng xinh đẹp này là một trong số ít những biểu tượng thể hiện sự tài năng và xinh đẹp ngây ngất của làng cờ thế giới nói chung và Đài Loan nói riêng. Sau đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp "vạn người mê" của nữ kỳ thủ kiều diễm này nhé!

Jai Jai sở hữu một vẻ đẹp Á Đông rất nhẹ nhàng và thuần khiết

Được biết, JaiJai tên thật là Joanne Missingham, sinh ngày 26 tháng 05 năm 1994 tại Úc. Cô chính thức trở thành nữ kỳ thủ chuyên nghiệp của Trung Quốc vào năm 2008 và sau đó bất ngờ đầu quân cho đội tuyển Đài Loan (do mẹ cô là người gốc Đài Loan). Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, nữ kỳ thủ này còn cực kỳ tài năng và cô nhanh chóng thể hiện điều đó để trở thành đội trưởng đội tuyển Cờ Vây của quốc gia này.

Jai Jai khiến mọi người yêu mến không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì tài năng xuất sắc của mình

Ngoài Cờ Vây, Jai Jai còn có thể chơi tốt game Cờ Tướng và cả Cờ Vua. Năm 2012 cô vinh dự được chọn làm đại sứ Cờ Vua thế giới. Sau đó vào năm 2013, nữ kỳ thủ này cũng cùng đồng đội xuất sắc giành huy chương vàng tại giải đấu danh giá Asian Indoor Game.

Nữ kỳ thủ số 1 Đài Loan từng được chọn làm đại sứ Cờ Vua thế giới

Vừa tài năng lại vừa xinh đẹp, không quá khó hiểu khi Jai Jai còn nhận được rất nhiều lời mời gọi hợp tác quảng cáo lớn. Theo đó ngoài công việc chính là tham gia các giải đấu chuyên nghiệp thì nữ kỳ thủ xinh đẹp này còn "chạy show" thêm các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài công việc luyện tập và thi đấu, Jai Jai còn hợp tác quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng

Cùng tìm hiểu một số hình ảnh đẹp khác của nữ kỳ thủ số một Đài Loan:

Vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của Jai Jai có thể đốn tim bất kỳ chàng trai nào

Ngay cả khi đang thi đấu thì nét thanh tao và nhu mì của nữ kỳ thủ xinh đẹp cũng được thể hiện rất rõ

Ngoài việc biết chơi Cờ Tướng, Cờ Vua và Cờ Vây thì tài đánh đàn Tỳ Bà của Jai Jai cũng thuộc hàng "khủng"

Nữ kỳ thủ xinh đẹp bên người em gái cũng đáng yêu không kém của mình