CẬN CẢNH BUỔI OFFLINE “HỘI NGỘ-TRI ÂN” CỦA GAME THỦ SẢNH RỒNG TẠI HÀ NỘI

Vào ngày 02/07 vừa qua, BQT Sảnh Rồng đã có buổi Offline “Hội Ngộ-Tri Ân” sau một thời gian dài bị gián đoạn do dịch bệnh và quy tụ rất nhiều game thủ từ khắp các tỉnh thành phía Bắc.

Quả thật, Offline luôn là một trong những hoạt đồng mà game thủ ưa thích nhất, ngoài việc tạo ra cơ hội hiếm hoi cho toàn bộ cộng đồng game thủ Sảnh Rồng gặp gỡ và gắn kết với nhau, thì buổi Offline cũng là dịp để BQT game bày tỏ tri ân tới cộng đồng game thủ của Sảnh Rồng.

Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đang nhớ trong buổi Offline qua loạt ảnh dưới đây:

Chào đón sự góp mặt của c Huongpham – một trong những game thủ kỳ cựu siêu dễ thương của Sảnh Rồng.

Một phần lý do giúp Sảnh Rồng phát triển như ngày hôm nay một phần nhờ sự ủng hộ và yêu mến từ cộng đồng game thủ của game, mà còn là công sức toàn toàn bộ đội ngũ BQT rất hiểu và “cưng chiều” người chơi. Từ những event trong game cho tới loạt sự kiện outgame cực to, BQT đều cố gắng thỏa mãn mong muốn của tất thảy người tham dự.

         Không gian ấm cúng và 1 phần hoành tráng món ăn tại buổi tiêc.

Phải thừa nhận rằng, mỗi một lần Offline được BQT Sảnh Rồng tổ chức, chúng ta lại có dịp gặp mặt và tương tác với “500 anh/chị” game thủ kỳ cựu. Bất chấp trời nắng hay mưa, chẳng ngại khoảng cách xa xôi, bất kể khó khăn khi di chuyển đã có rất nhiều anh/chị game thủ vẫn cố gắng cùng hiện diện để chung vui với bạn bè, chiến hữu và phần nào cũng bày tỏ tình cảm mà quý anh/chị game thủ dành cho nhau và cũng như dành cho Sảnh Rồng

Do đường xa không thể tới tham dự, không sao, chúng ta vẫn có thể giao lưu qua Video Call

Vừa được gặp gỡ, giao lưu, vừa được no say , lại còn có phần Giftcode “xịn sò” mang về nữa.

Với mong muốn tăng sự gắn kết giữa các game thủ, buổi Offline cũng là một nơi vừa vui chơi, thoải mái ăn uống và cũng vừa là nơi giao lưu cho quý game thủ với ban đại diên của Sảnh Rồng. Tất cả các công đoạn trong buổi Offline đã được chuẩn bị khá chu đáo, mang đến cho game thủ sự thỏa mãn nhất.

      Sau một hồi giao lưu, hàn huyên thì tăng 2 là khó thiếu

Cuối cùng, BQT xin chân thành cảm ơn những tình cảm gắn bó và sự yêu mến của tất cả những anh/chị game thủ gần xa đã dành thời gian quý báu tới tham dự sự kiện Ofline. Xin chúc các anh/chị luôn thật nhiều sức khỏe và luôn ủng hộ Sảnh Rồng nhiều hơn nữa.

Kính bút!