Hướng dẫn cách vào facebook bằng windows 8, 8.1 nhanh nhất năm 2014

Tiếp theo bài viết về cách vào facebook cho hệ điều hành windows XP và hướng dẫn vào facebook cho Windows 7. Để kết thúc loạt bài viết hướng dẫn những phương pháp vào facebook khi bị chặn mới nhất 2014 cho các hệ điều hành. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn với hệ điều mới nhất của Microsoft đó chính là Windows 8 và 8.1.

 

Hướng dẫn cách vào facebook bằng windows 8, 8.1

 

Windows 8 là phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Windows 7, được Microsoft nâng cấp với giao diện Metro và những tính năng dành cho màn hình cảm ứng. Ngoài giao diện màn hình bắt đầu được thay đổi thì Windows 8 còn bị lược bỏ đi nút Start quen thuộc cho Win 7 cũng như XP. Chính điều này đã làm cho người dùng khó chịu và không thích ứng với hệ điều hành mới này. Nhưng với những bản cập nhật gần đây nhất, dường như Microsoft đã thấu hiểu người dùng nên liên tục cập nhật những tính năng mới. Bằng việc nâng cấp lên phiên bản Windows 8.1 cho hệ điều hành, làm quay trở lại nút Start trên thanh công cụ, tùy chỉnh thêm tính năng tắt giao diện Metro UI không cần để full màn hình.

Xét trên khía cạnh cá nhân đang sử dụng Windows 8.1 thì nhận thấy rằng phiên bản này rất tuyệt vời, một sự thay đổi lớn của Microsoft khi mang đến cho người dùng những cảm nhận mới về giao diện, nhiều tính tăng mới tiện lợi và khả năng tắt mở máy nhanh đến bất ngờ. Bạn là fan của facebook và thường xuyên truy cập nó, nhưng cũng những hệ điều hành khác nếu face bị chặn thì bạn sẽ không thể truy cập được nữa. Lúc này bạn cần giải quyết như thế nào.

Với Windows 8 và 8.1 thì cách làm như nhau, bạn có thể sử dụng đến những cách mà sanhrong.com đã hướng dẫn như sau:

Sửa DNS vào facebook

- Thay đổi file hosts để vào facebook

- Sử dụng phần mềm vào facebook

- Dùng trình duyệt Cốc Cốc

 

Chỉ cần bạn làm một trong những cách trên và làm theo đúng hướng dẫn thì việc đăng nhập vào facebook sẽ trờ nên rất dễ dàng. Không còn là vấn đề mà cần phải lo ngại nữa.