Tìm hiểu sự quyến rũ khó chối từ của game Phỏm online

Từ các ván bài thực tế, game Phỏm hay còn gọi là Tá Lả đang dần chuyển mình sang hình thức chơi trực tuyến với rất nhiều sự tiện lợi và hấp dẫn mà nó mang lại. Đến với game Phỏm của cổng game đánh bài trực tuyến Sảnh Rồng, người chơi sẽ ngay lập tức có cảm tình với giao diện và phương thức chơi khá độc đáo với những luật lệ lẫn quy tắc vẫn được giữ nguyên. Chính vì những lý do trên mà sức quyến rũ của thể loại bài này ngày càng trở nên mạnh mẽ với người chơi.

Khi tham gia vào một trận đánh Phỏm - Tá Lả thì ở ván đầu tiên, người tạo phòng sẽ được ưu tiên đánh trước. Trong các ván tiếp theo thì lượt ưu tiên đánh trước sẽ được quyết định dựa vào kết quả xem ai là người chiến thắng ở ván đấu đó. Nếu người đó dừng chơi thì người ngồi ở phía tay trái người thoát game sẽ được đánh trước và trận đấu tiếp diễn theo chiều ngược kim đồng hồ.

Tìm hiểu sự quyến rũ khó chối từ của game Phỏm online

Game Phỏm-Tá Lả luôn thu hút rất nhiều người chơi trên Sảnh Rồng

Trong game Phỏm, khi ván đấu chính thức bắt đầu thì người đi trước đánh ra một lá bài và cứ lần lượt như thế. Người tiếp theo có thể ăn bài nếu trên tay mình có 2 quân trùng với nó hoăc có thể tạo thành 1 Phỏm. Nếu người này không muốn ăn thì lại tiếp tục rút một lá bài khác và đánh, cứ như vậy cho đến hết vòng.

Trong một trận chơi Phỏm trực tuyến thường sẽ có 4 vòng và ở mỗi vòng, từng người chơi sẽ ăn vào trung bình đúng 1 cây bài từ bộ bài ở giữa. Nhưng phải chú ý là một người có thể ăn bài của người đánh ngay trước và nếu tình huống này xảy ra thì bạn sẽ không cần phải bốc bài. Một người sẽ có thể ăn được từ 0-3 lá bài trong một ván đấu.

Đánh Phỏm là một hình thức giải trí rất thú vị

Đánh Phỏm là một hình thức giải trí rất thú vị

Ván bài sẽ kết thúc khi 4 vòng đánh hoàn tất hoặc có 1 người Ù, nghĩa là các lá bài mà người đó đang cầm có thể tạo ra 3 phỏm. Trước khi kết thúc game đấu, người chơi có thể gửi bài nếu được và sau đó toàn bộ lá bài của từng người sẽ hiện ra cho tất cả đều nhìn thấy. Người chiến thắng cuối cùng là người có tổng số điểm ít nhất được quy đổi từ các quân bài còn lại. Kế đến, những người đứng vị trí nhì, ba, tư sẽ có số điểm cao dần và số tiền thua cược cũng sẽ được tính dựa theo các vị trí ấy.

Các bạn có thấy game Phỏm online này hấp dẫn và có sức quyến rũ chết người chưa nè? Nếu bạn đã tự tin và sẵn sàng, xin mời bạn tham gia ngay vào một ván đấu bài Phỏm, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.