Cận cảnh vẻ đẹp chết người của nữ Poker số 1 nước Anh - Liv Boeree

Liv Boeree được biết đến như một trong những nữ bài thủ Poker danh tiếng nhất thế giới. Ngoài niềm đam mê với các lá bài, cô còn là người dẫn chương trình truyền hình và người mẫu ăn khách bậc nhất tại Anh. Cô nàng xinh đẹp này là nữ Poker duy nhất từng lập kỷ lục khi chiến thắng giải đấu trực tiếp với số tiền thưởng lên đến 2,1 triệu USD.

Cận cảnh vẻ đẹp chết người của nữ Poker số 1 nước Anh - Liv Boeree

Boeree theo học ngành vật lý thiên văn học tại trường đại học Manchester. Cô rất yêu thích đàn guitar, cưỡi ngựa và chơi game Poker. Cô đến với nghiệp Poker khá bất ngờ  sau khi tham gia chương trình thực tế Ultimatepoker Showdown của Anh vào năm 2005. Bắt đầu từ đó, Boeree liên tiếp gặt hái được nhiều thành công với các danh hiệu vô địch tại những giải đấu Poker danh giá kèm theo những khoản tiền thưởng khổng lồ.

Cô tham gia chơi game Poker trực tiếp tại các sòng bài lớn, nhỏ lẫn đánh bài Poker online nhằm không ngừng cải thiện kỹ năng của bản thân. Với mỗi hình thức, cô đều thể hiện sự tinh tế và điêu luyện trong kỹ thuật chơi bài, khiến người xem cũng như các bài thủ trong giới không khỏi nể phục. Thủ thuật thường thấy ở cô cũng như các bài thủ Poker chuyên nghiệp đó là biểu cảm biến đổi liên tục, tránh việc bị đối thủ nắm bắt được lối chơi

Liv-Boeree nổi tiếng với kỹ năng chơi bài Poker điêu luyện

Liv Boeree nổi tiếng với kỹ năng chơi bài Poker điêu luyện

Danh hiệu đầu tiên mà nữ Poker này đạt được là giải vô địch European Ladies Championships vào năm 2008. Hai năm sau đó, cô tiếp tục tạo dấu ấn vang dội khi đánh bại 1.240 bài thủ khác và giành chức quán quân danh giá của giải đấu PokerStars European Tour Poker tại San Remo, Ý. Được biết, trong giải đấu đặc biệt này, cô đã hạ gục một bài thủ danh tiếng với chỉ một cặp 5 bé nhỏ. Số tiền thưởng mà Liv-Boeree nhận được từ giải đấu này lên đến con số 1.250.000 Euro.

Liv-Boeree được xem như nữ bài thủ Poker hàng đầu của Anh

Liv Boeree được xem như nữ bài thủ Poker hàng đầu của Anh

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng nụ cười tươi tắn đặc trưng nên ngoài công việc cả một bài thủ chuyên nghiệp, Liv Boeree còn nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng. Cô làm công việc người dẫn chương trình truyền hình cho một kênh giải trí chuyên về Poker và người mẫu cho tạp chí đàn ông của Loaded và Maxim cũng như trang bìa của một số tạp chí cờ bạc khác. Các bộ ảnh của cô thường thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ chết người.

Sau đây là một số hình ảnh nóng bỏng của bài thủ game Poker xinh đẹp Boeree:

Liv Boeree  đầy cá tính bên cây đàn guitar

Liv Boeree đầy cá tính bên cây đàn guitar

Liv Boeree khoe dáng hoàn hảo trong chiếc váy đỏ

Liv Boeree khoe dáng hoàn hảo trong chiếc váy đỏ

Liv Boeree sexy tột độ cùng bộ bikini nóng bỏng

 

Liv Boeree sexy tột độ cùng bộ bikini nóng bỏng 1

Liv Boeree sexy tột độ cùng bộ bikini nóng bỏng

Liv Boeree sở hữu nụ cười tươi như thiên thần

Liv Boeree sở hữu nụ cười xinh tươi và hiền hậu như thiên thần.