Cận cảnh 03 kiểu chơi game Poker thường thấy trên Sảnh Rồng

Khi chơi game đánh bài, chắc hẳn ai cũng đều muốn mình có thể nhanh chóng "bắt bài" đối thủ và giành được chiến thắng. Muốn làm được điều đó thì ngoài việc thông minh và nhanh nhạy, các game thủ cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản trong việc phân loại các nhóm người chơi. Sau đây là 03 lối chơi tiêu biểu, rất thường được các game thủ sử dụng trong các trận đấu game Poker online trên Sảnh Rồng.

Cận cảnh 03 kiểu chơi game Poker thường thấy trên Sảnh Rồng

Bạn có biết hết 03 kiểu chơi Poker thường được các game thủ Sảnh Rồng sử dụng?

Ăn chắc

Dấu hiệu nhận biết: Thường chơi khi bốc được bài tốt còn nếu ngược lại thì họ sẽ rất dễ fold.

Người ta hay có câu: "ăn chắc, mặc bền" và trong trường hợp chơi bài Poker ở đây thì điều đó chính là để ám chỉ đến các game thủ yêu thích lối chơi an toàn. Họ có xu hướng khi có bài tốt thì sẵn sàng chơi xả láng nhưng nếu bài không được như ý thì các bài thủ này sẽ rất dễ dàng bỏ cuộc, đặc biệt là fold ngay trong những lượt đi đầu tiên. Đây là lối chơi game Poker phổ biến và được đa số các game thủ Sảnh Rồng sử dụng. Điều này cũng không quá khó hiểu vì trên thực tế, lối chơi này có khá nhiều ưu điểm như: tạo một nền tảng khiến cho game thủ cảm thấy thoải mái khi chơi, hạn chế việc tốn tiền vào các ván đấu không chắc chắn,...

Kiểu chơi "ăn chắc" cũng không chắc ăn như nhiều người nghĩ

Kiểu chơi "ăn chắc" cũng không chắc ăn như nhiều người nghĩ

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận điều hạn chế của lối chơi này đó là tốn thời gian và cũng khá dễ đoán biết. Ngoài ra, mặc dù nói là "ăn chắc" nhưng kiểu chơi này cũng tiềm ẩn những nguy cơ lớn mà nếu không tỉnh táo các game thủ sẽ rất dễ bị trả giá. Chẳng hạn như với một ván bài Poker mà bạn nghĩ rằng bài của mình rất tốt và sẽ ăn chắc nhưng trong khi đó bài đối thủ lại tốt hơn thì sao? Vì vậy, một lưu ý lớn đối với các game thủ đang sử dụng thủ thuật chơi này đó là ngoài việc tự tin vào các lá bài của mình thì còn phải linh hoạt phán đoán bài của cả đối thủ để "nắm" và "buông" một cách chính xác nữa.

Liều Lĩnh

Dấu hiệu nhận biết: Tố tiền rất bạo tay và sẵn sàng "xả láng" bất cứ lúc nào

Trái ngược với lối chơi Ăn Chắc thường thấy, một số game thủ Sảnh Rồng có cách chơi mạnh mẽ và có phần khá liều lĩnh. Những người chơi loại này có thể Raise (tăng mức cược) lên một số tiền khá cao ngay từ những màn "chào hỏi" với những lá bài đầu tiên hoặc bá đạo hơn đó là họ có thể cược hết tiền của mình mặc dù đang không có nổi một bộ đôi trong tay. Phong cách chơi Poker này thường gây ra khá nhiều áp lực và ức chế về mặt tâm lý cho đối thủ vì họ phải thường xuyên cân nhắc có nên theo bài hay bỏ qua không.

Kiểu chơi "hổ báo" như một con dao hai lưỡi nên các game thủ cũng nên cân nhắc khi sử dụng

Kiểu chơi "hổ báo" như một con dao hai lưỡi nên các game thủ cũng nên cân nhắc khi sử dụng

Nếu được thực hiện một cách khôn khéo, các game thủ có lối chơi này hoàn toàn có thể khiến đối thủ "điên đầu" giữa các quyết định của mình. Ví dụ như họ tỏ ra mình là một người chơi liều lĩnh và tố tiền vô lối nhưng trong một ván đấu nào đó thì bài của họ thực sự rất lớn. Lúc này, việc họ thực hiện tố bạo tay là điều đúng đắn nhưng nếu đối thủ đối thủ không tỉnh táo và nghĩ là họ chỉ thấu cáy thôi thì kết quả sẽ rất nguy hiểm. Dù vậy, cũng phải khẳng định rằng lối chơi Poker này không dành cho những game thủ yếu tim hoặc trình độ còn non kém vì chỉ một sai sót do thiếu khéo léo thôi thì rất có thể người chơi sẽ thất bại ngay.

Chờ Thời

Dấu hiệu nhận biết: Mặc dù bài không tốt nhưng vẫn có thể chơi tiếp để tìm một tia hy vọng. Lối chơi này không quá liều lĩnh và cũng không quá an toàn.

Có thể nói phong cách chơi bài Poker "chờ thời" là sự giao thoa của 02 kiểu chơi ở trên. Theo đó, lối chơi này tỏ ra khá linh hoạt và thay đổi theo từng ván đấu. Khi bốc được bài không tốt, các game thủ sử dụng lối chơi này không dễ dàng fold như kiểu Ăn Chắc mà thay vào đó họ sẽ đánh giá ván đấu và nếu số tiền cược phù hợp thì họ vẫn có thể theo bài với hy vọng lật ngược tình thế.

Lối chơi "chờ thời" tỏ ra khá linh hoạt và độc đáo

Lối chơi "chờ thời" tỏ ra khá linh hoạt và độc đáo

Mặt khác, dù không quá tỏ ra "hổ báo" nhưng các game thủ thuộc dạng này vẫn có thể khiến đối thủ xanh mặt với độ chịu chơi của mình. Cụ thể như với những trận đấu game Poker mà họ đánh giá khả năng chiến thắng của mình cao hơn thì họ có thể nhẹ nhàng tố hết tất cả những gì đang có mà không hề tỏ ra e ngại. Mặc dù linh hoạt và có khả năng chiến thắng khá cao nhưng kiểu chơi này đòi hỏi game thủ phải đặc biệt nhanh nhạy và có khả năng phán đoán tốt nên yếu tố không thể bỏ qua đó chính là kinh nghiệm thực chiến phong phú.

Bạn đã nắm rõ các lối chơi Poker online thường thấy trên Sảnh Rồng? Nếu vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay giải đấu Vua Poker để mang về cho mình những phần thưởng hấp dẫn. Ngoài danh hiệu cao quý, các game thủ khi tham gia còn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 20 triệu gold. Chúc các game thủ may mắn!