Bật mí về người phụ nữ quyền lực nhất giới Poker Mỹ - Tiffany Michalle

Trước đây, khi nhắc đến các trò chơi liên quan đến bài bạc, người ta thường nghĩ đến những nơi chỉ dành cho nam giới. Tuy nhiên, khi quyền bình đẳng giới được cân bằng như hiện nay thì việc các "bóng hồng" xuất hiện tại các sòng bài hay chơi trên các cổng game đánh bài online đã không còn là điều quá mới lạ. Với sự thông minh và nhạy bén của mình, họ tỏ ra không hề kém cạnh các nam bài thủ cả về trình độ hay địa vị. Minh chứng rõ ràng nhất có thể kể đến người phụ nữ quyền lực bậc nhất của giới Poker Mỹ - Tiffany Michelle.

Bật mí về người phụ nữ quyền lực nhất giới Poker Mỹ - Tiffany Michalle

Tiffany Michelle sinh ra và lớn lên tại  Los Angeles của Mỹ. Cô là một người đa tài và được công chúng biết đến trong nhiều vai trò khác nhau như: ca sĩ, nhạc sĩ, bình luận viên và đặc biệt một cao thủ game Poker danh tiếng. Ngay từ khi còn nhỏ cô đã được ông nội và các anh trai của mình đào tạo cách chơi bài Poker. Sau đó, để rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng chơi thì cô đã tham gia các giải đấu nghiệp dư ở quê nhà. Tiffany rất siêng năng và giành rất nhiều thời gian để luyện tập mỗi ngày. Thành công đầu tiên sau những ngày tháng tập luyện cật lực đó chính là giải vô địch trong một cuộc thi đấu Poker tại Las Vegas.

Tiffany Michalle sở hữu phong cách chơi Poker rất sành điệu

Tiffany Michalle sở hữu phong cách chơi Poker rất sành điệu

Cũng chính nhờ chiến thắng này mà cô được Bombshell Poker phát hiện và tuyển chọn vào công ty với vai trò là bình luận viên của Bluff Radio và chịu trách nhiệm về WSOP 2006. Kể từ thời khắc đó thì cô bắt đầu chu du khắp mọi miền trên nước Mỹ, thu thập thông tin và thực hiện nhiệm vụ của mình. Hiện tại, Michelle đang là một trong những bình luận viên đắt giá của 02 trang tin tức game Poker nổng tiếng bậc nhất nước Mỹ là Poker News và Bluff.

Tiffany Michalle là một bình luận viên rất đắt giá

Tiffany Michalle là một bình luận viên rất đắt giá

Sự nghiệp chơi game Poker chuyên nghiệp của Tiffany Michelle được đánh dấu bằng việc cô bất ngờ lọt vào top 17 người xuất sắc nhất WSOP Main Event năm 2008. Được biết đây là một giải đấu rất danh giá và tổng bài thủ tham gia vào năm đó lên đến con số trên tổng số 6.844 người. Sau sự kiện đặc biệt này, cô được nhiều tờ báo ca ngợi với các mỹ danh như một nữ hoàng game Poker của Mỹ.

 Ngoài tài năng vượt trội, Tiffany Michelle còn sở hữu một vẻ đẹp vô cùng gợi cảm nên cô đã nhận được rất nhiều lời mời gọi trở thành đại diện hình ảnh từ các hãng truyền thông Poker. Cô nàng quyến rũ này đang đảm nhiệm vai trò người mẫu trang bìa độc quyền của các tạp chí lớn như Ocean View, Rounder,...

Tiffany Michelle là người mẫu đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Tiffany Michelle là người mẫu đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Có thể nói việc sở hữu nhiều nghề nghiệp trong lĩnh vực giải trí giúp cô tạo dựng mối quan hệ rộng rãi cùng rất nhiều lợi thế mà ít ai biết đến. Đây cũng chính là lý do khiến cho nữ bài thủ này không chỉ nổi danh trong giới Poker Mỹ về trình độ chơi bài thượng thừa mà còn bởi những quyền lực to lớn.