Tất tần tật về "Nữ Hoàng" Poker của Anh - Liv Boeree

Không chỉ nổi tiếng trong vai trò là người dẫn chương trình truyền hình và người mẫu ăn khách số một, Liv Boeree còn được biết đến như "Nữ Hoàng" Poker đầy kiêu hãnh của nước Anh. Cô luôn nằm trong top các tay bài nữ xuất sắc nhất thế giới. Bên cạnh sự nghiệp thành danh, mỹ nhân này còn được mọi người yêu mến bởi các hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa của mình.

Tất tần tật về "Nữ Hoàng" Poker của Anh - Liv Boeree

Liv Boeree sinh năm 1984 tại Kent, Anh. Trước khi chuyển đến London, cô đã theo học ngành vật lý thiên văn học tại trường đại học Manchester. Sở thích của cô là chơi đàn guitar, cưỡi ngựa và chơi game Poker. Liv tình cờ đến với nghiệp Poker sau khi xuất hiện trong chương trình thực tế Ultimatepoker Showdown của Anh vào năm 2005. Kể từ đó, sự nghiệp của cô thăng tiến nhanh chóng như diều gặp gió. Cô tham gia nhiều giải đấu và giành được nhiều danh hiệu vô địch danh giá cũng như những khoản tiền thưởng kếch xù.

Liv Boeree được xem như nữ bài thủ Poker hàng đầu của Anh

Liv Boeree được xem như nữ bài thủ Poker hàng đầu của Anh

Danh hiệu đầu tiên mà nữ Poker tài năng này đạt được là giải vô địch European Ladies Championships vào năm 2008. Hai năm sau, Liv tiếp tục gây bão dư luận khi liên tiếp đánh bại 1.240 bài thủ trước để ngôi vô địch danh giá của giải đấu PokerStars European Tour Poker tại San Remo. Số tiền thưởng mà Liv-Boeree nhận được từ giải đấu này lên là 1.250.000 Euro. Đặc biệt, Liv cũng là nữ Poker duy nhất trên thế giới từng lập kỷ lục chiến thắng giải đấu trực tiếp với số tiền thưởng lên đến 2,1 triệu USD. Cũng không biết từ lúc nào mà nữ bài thủ xinh đẹp này đã được gắn cho ngoại hiệu "Nữ Hoàng" Poker danh giá của Anh.

Liv Boeree nổi tiếng với kỹ năng chơi bài Poker điêu luyện

Liv Boeree nổi tiếng với kỹ năng chơi bài Poker điêu luyện

Bên cạnh nghề bài thủ chuyên nghiệp, Liv Boeree còn đảm nhận công việc dẫn chương trình truyền hình và người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Năm 2006, cô trở thành người dẫn chương trình cho Gutshot TV trong một chuyên mục về giải đấu World Series of Poker được tổ chức tại Las Vegas. Năm 2010, cô đầu quân cho một kênh giải trí chuyên về Poker, trở thành người mẫu chính cho tạp chí Loaded và Maxim cũng như thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí cờ bạc. Sở hữu thân hình hoàn hảo cùng nụ cười tỏa nắng duyên dáng nên các bộ ảnh của cô luôn rất thu hút người xem và báo giới.

Bất kể trang phục gì thì Liv Boeree vẫn có thể tỏa sáng với thân hình hoàn hảo

Bất kể trang phục gì thì Liv Boeree vẫn có thể tỏa sáng với thân hình hoàn hảo

Bất kể trang phục gì thì Liv Boeree vẫn có thể tỏa sáng với thân hình hoàn hảo

Liv Boeree cũng rất được công chúng mến mộ bởi nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Gần đây nhất, cô tham gia sự kiện Curry and Beer và chạy đua tại Clapham Common. Đây là 02 hoạt động gây quỹ được phát động bởi Quỹ nghiên cứu ung thư Vương quốc Anh - một trong những tổ chức từ thiện hàng đầu thế giới.

Dù vậy, ít ai biết rằng trong khoảng thời gian mới bước vào nghề "Nữ Hoàng" Poker của Anh đã phải vất vả như thế nào. Để không ngừng hoàn thiện kỹ năng của bản thân, cô đã từng phải vừa đánh bài Poker online vừa tham gia chơi game Poker tại các sòng bài lớn, nhỏ. Một số người từng chế nhạo khi thấy cô là một tốt nghiệp ngành thiên văn học nhưng lại dấn thân vào nghề đỏ đen.

Liv Boeree thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

Liv Boeree thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

Tuy nhiên, theo cô chia sẻ: "Bạn đừng nghĩ rằng ngành học của tôi không liên quan gì đến game Poker. Trên thực tế nó giúp ích rất nhiều cho tôi trong việc phân tích và suy nghĩ logic". Mặc dù rất giàu có và thành công nhưng cô vẫn chọn cho mình một cuộc sống bình lặng và giản đơn. Nữ Hoàng Poker của Anh hiện sống cùng mẹ và cha dượng trong một ngôi nhà nhỏ tại vùng Milstead.